SẢN PHẨM ĐA DẠNG Chế tạo máy theo yêu cầu đăt hàng CÔNG NGHỆ TIÊN TIỄN Đảm bảo độ bền của sản phẩm GIÁ THÀNH TỐT NHẤT Khách hàng làm trung tâm
[giaban][/giaban] [tomtat]
[/tomtat] [chitiet]

Băng tải máy in phun – Giá tốt nhất thị trường
LH: 0918 532 699
Chúng tôi nhận chế tạo băng tải cho máy in phun giúp cho các đơn vị phân phối máy in phun giảm thiểu chi phí nhập băng tải từ nước ngoài.
Sản phẩm băng tải do chúng tôi chế tạo chất lượng tương đương với sản phẩm nhập ngoại mà giá thành lại hợp lý. Sản phẩm được chế tạo bằng inox 304, tủ điện điều khiển biến tần.
Hiện nay chúng tôi đang thiết kế băng tải với các kích thước phổ thông như sau:
1200x260x700
1200x300x700
1200x360x700
Chúng tôi nhận thiết kế, chế tạo băng tải theo yêu cầu của Quý khách.
Hãy liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm chất lượng ngoại, giá hợp lý.
Thông tin liên hệ:

Hotline: 0918 532 699



















[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Giảm -5% [/hot] [video]





[/video] [danhgia][/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét